mua-ngay-san-go-tu-nhien

Holine: 0934 696 329 (Ms Thu)

Bảo hành: 6 tháng

Thi công miễn phí ở Hà Nội

7/4/16

Những không gian phù hợp với sàn gỗ ngoài trời IKEA

Cuộc sống hiện đại kéo theo rất nhiều tiện ích, các vật liệu xây dựng nhà cửa giờ đây không chỉ phải đáp ứng được tiêu chí bền mà còn phải đẹp, dễ kết hợp với những đồ nội thất khác trong nhà để tạo gia một không gian tổng thể đẹp. Trong vô vàn những loại sàn gỗ có mặt trên thị trường, sàn gỗ ngoài trời ikea vẫn luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng, với rất nhiều lợi ích mang lại. Vậy hôm nay cùng sangoikea.com tìm hiểu xem những không gian nào phù hợp khi lắp đặt loại sàn gỗ này.

1, Sân vườn
 Những không gian hướng tới tự nhiên, vì sàn gỗ ikea có bề mặt được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên giữ nguyên được màu sắc nên có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất bằng gỗ hay cây cảnh trong nhà tạo ra màu sắc hài hòa dịu mát. Mang lại cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên


2. Ban công
Với một ngày làm việc bận rộn cần những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn là rất cần thiết, bạn có thể biến không gian ban công quen thuộc nhà mình thành những nơi đầy cảm hứng và thư giãn. Giờ đây, bạn có thể nhâm nhi thưởng thức những ly cafe trong không gian lãn mạn mà chẳng cần phải bước ra bên ngoài, hoặc là một nơi làm việc có nhiều cảm hứng.


3. Bể bơi
Sàn bể bơi thường xuyên bị dính nước và chịu đựng thời tiết ngoài trời nên cần một loại vật liệu bền bỉ, không thấm nước, an toàn cho người sử dụng, dễ lắp đặt và thi công. Với sàn gỗ ngoài trời IKEA bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu đó


4. Nhà vệ sinh
Loại sàn gỗ này đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, hay người cao tuổi. Với tính chất đặc biệt gỗ tràm bông vàng được làm bề mặt sàn gỗ IKEA không thấm nước, không bị mối mọt hay mọc rêu trơn trượt, khô ráo nhanh khi gặp nước. Mùa đông đi ấm, mùa hè mát mẻ.


Với những tiện ích tuyệt vời của mình, sàn gỗ ngoài trời IKEA ngày càng được sự tin dùng của quý khách hàng. Hãy gọi ngay số 0934 696 329 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.
------------------------------------------
Website: www.sangoikea.com
Facebook: www.facebook.com/sangongoaitroihn/


0 comments:

Post a Comment

 
BẠN CẦN TƯ VẤN
--------------------------------------------------->