mua-ngay-san-go-tu-nhien

Holine: 0934 696 329 (Ms Thu)

Bảo hành: 6 tháng

Thi công miễn phí ở Hà Nội

6/25/16

[Review] Sàn gỗ ngoài trời ikea

Đây là 1 bài review bình thường về kinh nghiệm cá nhân. Từ khi biết đến sàn gỗ ngoài trời ikea, tôi không thể tìm thấy một bài review về sàn gỗ này. Nên tôi nghĩ tôi sẽ viết bài review về sản phẩm này một cách chân thực về những trải nghiệm của tôi với loại sàn gỗ tự nhiên này.

Sàn gỗ ngoài trời ikea là gì?

Thực chất đây là các vỉ gỗ lót sàn được làm từ gỗ tự nhiên có các khóa liên kết bằng nhựa và ốc vít. Hiện tại có các loại vỉ gỗ ikea 6 nan, 12 nan và 20 nan. Nó có thể đặt trên mọi mặt phẳng. Chúng tôi có một sàn bê tông khá xấu xí và nhuộm màu trên sân của chúng tôi, rất kém thẩm mỹ. Chính vì vậy, tôi cần tìm giải pháp đơn giản để cải thiện nó. Và đó chính là sàn gỗ ngoài trời ikea.
Giá sàn gỗ ikea khá rẻ cho một giải pháp tuyệt vời với những mảnh gỗ được ghép vào nhau làm tăng tính thẩm mỹ cho sân vườn, một hệ thống thoát nước cực tốt giúp cho sàn luôn khô ráo và con em bạn có thể thoải mái vui đùa mà không lo bị ngã, trơn trượt như một số loại sàn khác.


==> Xem ngay những loại giàn hoa ban công siêu tiết kiệm diện tích dành cho ban công mà bạn không thể bỏ qua

Những thứ bạn cần chuẩn bị:
Không cần chuẩn bị quá nhiều đồ, việc lắp ghép các vỉ gỗ tự nhiên ikea này khá đơn giản. Bạn cần tính toán xem sàn nhà bạn bao nhiêu m2. Với 1 m2 ta cần 11 vỉ gỗ này.
Trước hết bạn cần làm sạch sàn trước khi đặt những miếng vỉ gỗ ngoài trời này.
Công cụ: Cũng không cần công cụ gì nhiều khi lắp loại sàn gỗ này, nếu sàn nhà bạn không bị chéo hay có những đường cong thì bạn chỉ cần một cái kéo để cắt những sợi dây hoặc hộp sàn gỗ tự nhiên này. Nhưng đôi khi không phải sàn nào cũng đẹp như vậy thì bạn cần chuẩn bị 1 cái cưa, bìa cứng, 1 cái bút và 1 cái thước.
Việc lắp ghép những vỉ gỗ này khá dễ dàng, nó được làm chủ yếu bằng những mảnh gỗ tràm bông vàng được sấy khô và qua xử lý gắn với những cái ốc vít cùng đế bằng nhựa có các khóa liên kết để ghép các vỉ gỗ với nhau. Điều đó làm cho gỗ không bị cong vênh hay bị mối mọt trong quá trình sử dụng.
Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên
Tôi khá tự hào về cái hiên bây giờ. Nó có vẻ tốt và tôi cảm thấy thích thú mỗi khi ra sân vườn. Tôi thấy bảo tuổi thọ của nó là 5 năm. Đó chính là một giải pháp tuyệt vời với chi phí khá thấp.
Để biết thêm chi tiết bạn có thể tham khảo:
            
Hotline: 0934 696 329

Nguồn: Sami Mughal
oxgadgets.com


0 comments:

Post a Comment

 
BẠN CẦN TƯ VẤN
--------------------------------------------------->